LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN CHẤT TẨY RỬA XOONG NỒI HIỆU QUẢ, AN TOÀN?

Thứ năm - 14/09/2023 09:00
Lựa chọn chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả có khó không? Cần lưu ý gì khi lựa chọn chất tẩy rửa xoong nồi? Hãy tham khảo ngay các lưu ý và thông tin dưới đây.

Sau một thời gian sử dụng, xoong nồi thường có các cặn bẩn, xỉn màu… gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, việc tẩy rửa xoong nồi thường xuyên là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả? Dưới đây là những thông tin quan trọng bạn không thể bỏ qua. 
 
https://lh5.googleusercontent.com/LzP4yoOeEpv4WTd7hyxnGv1I3Yrns26izeJU1_svA23ffaeQi5IZSI-gICT-COo782CFGpMSj4D-vvkprAlDNfRkOPQPktCeiH6lL59u4-dlbMpB6OMjnxegrjcLC8CYnurBcfQofzzqZPjqHBp5uA
Cách lựa chọn chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả

Không nên lựa chọn các chất tẩy rửa mạnh

Để tăng cường hiệu quả tẩy rửa, nhiều sản phẩm thường có thành phần là các chất tẩy rửa nồng độ cao. Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí, nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn các hóa chất có tính ăn mòn cao nhưng ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Các chất này khi được dùng để tẩy rửa xoong nồi sẽ càng có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe.
Để lựa chọn được chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả, bạn nên cân nhắc khi trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa 1 trong 4 loại chất tẩy dưới đây: 
  • Chlorine: Đây là chất tẩy có tính ăn mòn cao, khi tiếp xúc với da có thể gây ra dự ứng, nổi mụn…
  • Butyl cellosolve: Đây là chất thường có trong các loại chất tẩy rửa cho nắp nồi bằng kính. Butyl cellosolve có thể gây kích ứng với họng và da, thậm chí là có thể dẫn tới tổn thương thần kinh trung ương, gan, thận…
  • Natri Hydroxit: Đây là chất tẩy thường xuyên xuất hiện trong các loại nước rửa chén, rửa xoong nồi. Tuy nhiên, đây lại là chất tẩy có thể gây ra bỏng nhẹ nếu tiếp xúc với nồng độ cao.
  • Amoniac (Ammonia): đây là một chất tẩy có chức năng làm bóng. Vì thế, amoniac thường xuyên được sử dụng trong các chất tẩy rửa xoong nồi. Tuy nhiên, khi bay hơi, amoniac có thể ảnh hưởng đến da và hô hấp. Đặc biệt là với những người có các bệnh về viêm phế quản hay hen suyễn. 
https://lh4.googleusercontent.com/xF7xE8WzaJPNCe1r7Yh_06Eqnex5Sr6jjXrvADCtzsjpyZ-m2FiIXxuY0prWvd_zA2Fa8pQ356evp1CNVuvAHYi62ktLJPvssnH4Ede1x26OY98pGsFnBsd-8Sns40GsPOmnlF1b2dsUGWFs8VnRKQ
Nên chọn các sản phẩm có gốc thực vật

Ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thực vật

Để việc lựa chọn chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả, bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Các sản phẩm này sẽ thường có độ an toàn cao, ít gây hại cho sức khỏe và cho môi trường. 
Các sản phẩm có gốc thực vật là các sản phẩm có chứa các thành phần lành tính như các loại rau củ quả, hoa lá… Thông thường, các sản phẩm có chức gốc thực vật sẽ có các đặc điểm như: 
  • Ghi rõ % các nguyên liệu từ gốc thực vật
  • Yếu tố an toàn luôn được chú trọng hàng đầu
  • Không có mùi hương hoặc các thành phần tạo mùi sẽ có chiết xuất từ thiên nhiên
Các sản phẩm từ gốc thực vật thường có mức giá cao, tuy nhiên lại tương đối an toàn, giúp hạn chế tình trạng kích ứng da cho người sử dụng. Đồng thời, chất tẩy rửa từ gốc thực vật sẽ không chứa mùi hương nhân tạo, không chứa các chất độc hại, không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả nào đang được yêu thích?

Nếu bạn đang tìm cho mình một loại chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả, hãy tham khảo ngay các loại chất tẩy đến từ Châu Âu. Hiện nay, các dòng sản phẩm của thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional của Đức đang được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó nổi bật như các dòng TANEX AZ70 hay GRILL express.
 
https://lh5.googleusercontent.com/6Ut32Xfj6Ez1P54xkGiP0vHsPitZjZDWPFllo3YxelBu0fjwotRGyMo3Ck2FgEsgThrzAjEhcERVbLhsqA7MbW4KEJy7wDymQyxyMRJDCnofWnwTdooXbG0DM7f0YH0JJYJ6BynuSATbvT6AxgC-yg
Sản phẩm của Tana Greencare & Tana Professional đang được nhiều người lựa chọn

Các dòng sản phẩm của Tana chứa thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho làn da và sức khỏe người dụng. Trong đó có Natri Hydroxit, Ete Glycol hay xà phòng… 
Với bảng thành phần như vậy, nước tẩy rửa xoong nồi của Tana có thể sử dụng hiệu quả trên hầu hết các loại nồi, từ nồi inox đến nồi kính, nồi nhôm… Mọi vết bẩn sẽ được làm sạch nhanh chóng mà không gây ngứa hay dị ứng cho người sử dụng. Ngay cả những vết mỡ bẩn lâu ngày cũng có thể được làm sạch dễ dàng với chất tẩy rửa xoong nồi Tana. 

Để lựa chọn chất tẩy rửa xoong nồi hiệu quả không khó. Tuy nhiên, để lựa chọn chính xác, hãy lưu ý đến xuất xứ và đặc biệt là bảng thành phần của sản phẩm. Hãy lựa chọn các sản phẩm với mức giá hợp lý, an toàn cho sức khỏe và có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng bạn nhé. 


THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ

- Facebook: https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website: tayruaxanh.vn
- Số điện thoại: 098 697 77 64
- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee: https://shp.ee/z3i8uvy
- Lazada: https://s.lazada.vn/s.2KhFN

 

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn