LƯU Ý GIÚP BẠN LỰA CHỌN CHẤT TẨY RỬA SÀN GẠCH NHANH CHÓNG

Thứ năm - 14/09/2023 10:46
Làm thế nào để lựa chọn chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng? Đây là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu các bí kíp qua bài viết dưới đây.

Hiện nay sàn gạch được chia thành nhiều loại, mỗi loại sẽ có một đặc điểm và cách tẩy rửa khác nhau. Để việc làm sạch hiệu quả, bạn cần lựa chọn đúng loại chất tẩy và làm sạch đúng cách. Vậy làm thế nào để lựa chọn được chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng? Hãy tham khảo ngay các lưu ý dưới đây nhé. 
https://lh5.googleusercontent.com/m0YYw3fnZftFi6z0iIYJADlnjaPIEYhUHsPkzS-ifNmiu9IR2A8uzPEfiBzbWGac1ryEw_hA68gpSK1YqcTrD61MvUQP38a_RKXptF5gi7YJE1RXz5IkVhDyFdVIYivcR7iVzcnZzu7F4XVla0ZiAA
Cách lựa chọn chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng

Các loại nền gạch được sử dụng phổ biến hiện nay

Gạch lát hiện đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình kiến trúc. Tuy nhiên, mỗi công trình sẽ sử dụng loại gạch khác nhau, có thiết kế và đặc điểm khác nhau. Hiện nay, các loại gạch được sử dụng phổ biến có thể kể tới như: 
  • Gạch men: Đây là loại gạch phổ biến nhất, có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Các loại gạch men có màu sắc đa dạng, độ bóng cao nên rất dễ lau chùi. Loại gạch này thường được sử dụng trong nhiêu khu vực như nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ… 
  • Gạch Ceramic: Đây là loại gạch có màu sắc tươi sáng, thường được sử dụng ở các môi trường có điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên, gạch ceramic lại có tính hút nước và dễ bị trầy xước nếu không được làm sạch đúng cách. Vì thế, bạn nên chọn chất tẩy rửa phù hợp, an toàn.
  • Gạch bóng kiếng: Đây là loại gạch có 2 da, trong đó có 1 da được làm từ bột đá. Gạch bóng kiếng có khả năng chịu lực tốt nhưng lại dễ trơn trượt. 
  • Đá tự nhiên: thường được sử dụng để ốp nhà tắm, ốp tường hoặc sử dụng cho khu vực cầu thang, hành lang. Đá tự nhiên có họa tiết đa dạng nhưng giá thành tương đối cao.
https://lh6.googleusercontent.com/yEO4F187RS1iCKI1iYy6I2vQLVU0zgXWr9vQH9dHJjLG4yYgwtq1Ix-K_D7h6FH_6StQK4kgAAwuK2_TZjYLAQl-2X0gE8SXfHh7FBfJzFkSjmiqqe_gE5I1GBIvictcsrkRf_8hGmVxnUjS-7OufQ
Mỗi loại gạch sẽ có một đặc điểm khác nhau

Cách chọn chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng

Mỗi loại gạch lát sàn sẽ có một thiết kế, đặc điểm khác nhau. Để sàn gạch luôn sáng, bóng, sạch và đẹp, bạn nên chọn các chất tẩy sàn gạch chuyên dụng, có khả năng làm sạch nấm mốc. Đặc biệt là sàn nhà tắm, nhà bếp hay khu vực thường xuyên ẩm ướt.

Khi chọn chất tẩy rửa dành cho sàn gạch, bạn nên chọn hóa chất có độ pH trung tính, khoảng gần bằng 7. Đặc biệt là với những loại chất tẩy rửa sử dụng hàng ngày. Việc lựa chọn hóa chất trung tính sẽ hạn chế gây hại cho bề mặt sàn gạch, giúp sàn gạch luôn sáng bóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa. 

Đặc biệt, bạn cần tránh việc mua chất tẩy rửa công nghiệp nồng độ cao, giá rẻ, sau đó pha loãng để sử dụng. Vì các chất tẩy rửa công nghiệp thường có độ tẩy cao, dễ gây hư hại cho nền gạch và thậm chí là có thể gây hại cho sức khỏe, gây hại cho người sử dụng nếu không biết dùng đúng cách. 

Đối với sàn gạch nhà tắm, bồn tắm hay các loại gạch men sứ, bạn có thể chọn các chất tẩy rửa dạng xịt. Việc sử dụng chất tẩy dạng xịt sẽ giúp mở rộng khu vực làm sạch, loại bỏ vết ố dễ dàng. 

Giới thiệu chất tẩy rửa sàn gạch tự hủy sinh học Tanet

Nếu bạn đang tìm một loại chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua chất tẩy rửa Tanet. Đây là một loại chất tẩy rửa có gốc thực vật, tự hủy sinh học, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giúp bảo vệ môi trường. 
https://lh6.googleusercontent.com/zfSONzUpLYW5PMPlj20SQCOvydsw3mfLwmVw5-Thwy15JCO5MXT9B7by8e3fxALKp6UnhePHagKipjgM3Vfr82CnnpExgO1Qd6EpiFHvfnIrCP5X4mpDJ4lXWK8GP202vmeJUiDDMtQRS_14Ve1_7A
Chất tẩy rửa sàn gạch tự hủy sinh học Tanet
Chất tẩy rửa sàn gạch Tanet được sản xuất bởi thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional của Tập đoàn Werner & Mertz. Đây là một tập đoàn của Đức. Vì thế, nước tẩy Tanet luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Sản phẩm có bảng thành phần an toàn, chứa tới 63% hidrocacbon hữu cơ từ gốc thực vật. Nhờ vậy, sản phẩm rất an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng. Nước lau sàn Tanet có khả năng làm sạch mọi loại bụi bẩn, dầu mỡ trên sàn gạch, đồng thời giúp khử khuẩn, khử nấm trên bề mặt sàn. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng khô nhanh, không để lại vệt, không cần lau lại bằng nước sạch. 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn chất tẩy rửa sàn gạch nhanh chóng. Khác với các chất liệu khác, sàn gạch cần được làm sạch bằng chất tẩy rửa chuyên dụng, có độ pH trung tính. Hãy lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, có bảng thành phần an toàn để đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng nhé. 

______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ

- Facebook: https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website: tayruaxanh.vn
- Số điện thoại: 098 697 77 64
- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee: https://shp.ee/z3i8uvy
- Lazada: https://s.lazada.vn/s.2KhFN

 

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn