NƯỚC TẨY TANA LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA NƯỚC TẨY TANA BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thứ năm - 21/09/2023 09:08
Nước tẩy Tana là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vậy cụ thể nước tẩy Tana là gì? Mua sản phẩm ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nước tẩy Tana là dòng sản phẩm làm sạch được rất nhiều người lựa chọn, sử dụng và đánh giá cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về dòng nước tẩy này. Vậy nước tẩy rửa Tana là gì? Có ưu điểm như thế nào? Địa chỉ cung cấp nước tẩy Tana nào đảm bảo uy tín, chất lượng và có mức giá hợp lý?
 
https://lh4.googleusercontent.com/lMGc6ZYFSsM2Ch9vvCi30zG6jsJjLVM1AQNp0mmkTmMqTgdTJcQ4grfhztTYjSYzQjLu0XcLmJCiQFKkk0xWvF0MBm_v68GyJ4RF5HW2h5OflEN1gsoMwocabNPJMjORiYsdWZmpaCjz5SLCveyJvA
Nước tẩy Tana

Nước tẩy Tana là gì?

Nước tẩy Tana là dòng sản phẩm tẩy rửa, làm sạch được sản xuất bởi thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional của Tập đoàn Werner & Mertz. Đây là tập đoàn nổi tiếng đến từ châu Âu. Vì thế, các sản phẩm của Werner & Mertz luôn đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đạt chuẩn châu Âu.
Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm của Tana đó là có nguồn gốc thực vật, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, các sản phẩm của Tana có hiệu suất làm sạch cao, không chứa hạt vi nhựa và có khả năng tự hủy sinh học. 
Các dòng sản phẩm của Tana rất đa dạng, mẫu mã được thiết kế đẹp, mức giá hợp lý. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Tana có thể kể tới như: 
  • Nước lau sàn gạch
  • Nước tẩy gương
  • Chất tẩy xoong nồi, nhà bếp
  • Chất tẩy dành riêng cho bề mặt inox, tẩy màu mực bút bi, kéo dính hay các loại màu acrylic…

Tại sao nên sử dụng nước tẩy Tana?

Nước tẩy Tana không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có hiệu quả làm sạch cao. Đây là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội:
https://lh5.googleusercontent.com/LVTPOrA12FuzHJiHQG0H94ZeN3CKNIJ0faqzA6vKjo4Tuqvc_lTpteuTHQkCmjhwwhozYRIYYCgFmvKuJOMcKGAqtR7JYpxYyrf-o5g6CIxZ0Kl5-4Wfp9oiJv0FtmUoTNYIcPca2yrE56RWyl8gxQ
Nước tẩy Tana có nhiều ưu điểm nổi bật

Khả năng làm sạch cao, không gây hại cho bề mặt sản phẩm

Nước tẩy Tana có thể làm sạch các loại bụi bẩn, kể cả những vết dầu mỡ cứng đầu. Tùy vào chất liệu cần làm sạch mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. 
Các sản phẩm của Tana đều có pH ở mức trung tính nên không ảnh hưởng tới bề mặt chất liệu, kể cả với bề mặt gạch men, mặt kính hay bất cứ chất liệu nào. Chỉ cần lau nhẹ sản phẩm, vết bẩn cứng đầu cũng sẽ bị “đánh bay”. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng và không cần lau lại với nước. 

Chi phí sử dụng thấp

Nước tẩy Tana có độ đậm đặc cao nên khi sử dụng, bạn cần pha loãng với nước. Tùy từng sản phẩm mà tỷ lệ pha loãng sẽ khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng. Mức giá của sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người. 

Làm sạch vết bẩn trong thời gian ngắn

Nước tẩy Tana rất dễ sử dụng, an toàn cho làn da. Bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm với nước, sau đó lau nước tẩy lên bề mặt cần làm sạch. Chỉ sau vài phút, vết bẩn sẽ biến mất mà không cần lau sạch lại với nước. Sản phẩm không có tính ăn mòn, không làm hư hại bề mặt chất liệu. 
https://lh6.googleusercontent.com/BUoCzVtXV7MRX5L1y3KPAPbnnb-X8Yzm8dVYRJIvehhZIWan-oQUsKA_CQ61prq3H0TOHu3ly5owkc5pTyzOyOmGKjpY0TZJoZpYhSxEdF0sVuXraxde8-699LXZp2BXrhR6he-EQjFi-FIwJt41VA
Sản phẩm có khả năng làm sạch nhanh chóng

Bảng thành phần từ thiên nhiên, an toàn, chất lượng

Nước tẩy Tana được sản xuất theo một quy trình hiện đại, khép kín, sử dụng dây chuyền tiên tiến. Các sản phẩm của Tana đều có gốc tự nhiên, chứa lượng lớn hidrocacbon hữu cơ nên cực kỳ lành tính, an toàn với người sử dụng. Trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm đều được kiểm tra triệt để, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Mua nước tẩy Tana ở đâu uy tín? 

Hiện nay, công ty cổ phần thiết bị và công nghiệp HQC đang là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của Tana tại Việt Nam. HQC cam kết sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ, giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng. 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và xây dựng, HQC tự tin đem tới cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với HQC để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Trên đây là các thông tin về nước tẩy Tana – sản phẩm nổi tiếng đến từ châu Âu. Với bảng thành phần an toàn, thân thiện với môi trường và có hiệu quả làm sạch cao, nước tẩy của Tana sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua để làm sạch ngôi nhà của mình.


THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ

- Facebook: https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website: tayruaxanh.vn
- Số điện thoại: 098 697 77 64
- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee: https://shp.ee/z3i8uvy
- Lazada: https://s.lazada.vn/s.2KhFN
 

 

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn