NHỮNG LƯU Ý ĐỂ TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN THIẾT BỊ VỆ SINH HIỆU QUẢ

Thứ năm - 21/09/2023 09:47
Những thiết bị vệ sinh nếu sử dụng lâu ngày thường xuất hiện các vết ố bẩn vì bị oxy hóa. Vậy tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh cần lưu ý gì để đạt hiệu quả?


Những thiết bị vệ sinh nếu sử dụng lâu ngày thường xuất hiện các vết ố bẩn vì bị oxy hóa bởi nước cứng, không khí, phèn trong nước, những chất tẩy rửa được làm sạch một cách hoàn toàn,… vấn đề này khiến nhiều gia đình cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Vì vậy để có thể tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh, hãy cùng theo dõi những mẹo chi tiết được chia sẻ qua bài viết ngay sau đây. 

Những nguyên nhân khiến thiết bị vệ sinh bị ố vàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao những nhà hàng, khách sạn các thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, sáng bóng chưa? Ngoài việc lau dọn thường xuyên, họ có bí quyết nào làm sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả không. Cách thức tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh là như thế nào? Để giải đáp được thắc mắc này, đầu tiên hãy cùng điểm qua những nguyên nhân khiến cho thiết bị vệ sinh bị ố vàng.
https://lh3.googleusercontent.com/Hrj-b_UlPogt-TBh6cSOIHP4Df0TbORBC98ZoO-diYHM8cNzwWbA4t3XnRJ3WOQQZEB1OoWLa9DbqsmWJF1UDXzDrbvTH_bQ_hcMyCOItEmgrdmBix6cHHGQJI4pFXGezYdNOuri_xKXkr4j52RHBQ
 
Những nguyên nhân khiến thiết bị vệ sinh bị ố vàng

Không có kế hoạch vệ sinh định kỳ

Sử dụng nước chị cuốn trôi những chất thải ở bên ngoài và không đánh tan được những cặn bẩn bám chặt bên trong. Các mảng bám nếu không làm sạch sẽ tích tụ ngày một dày hơn và chuyển biến thành những lớp ố vàng.

Nguồn nước bị nhiễm phèn

Điều kiện thổ nhưỡng nguồn nước có nhiều phèn, màu đục, vị chua và mùi tanh là những nguyên nhân gây ra tình trạng ố vàng. Nếu nguồn nước bị nhiễm phèn sẽ chúa nhẫn thành phần kết túa, bám chặt vào các thiết bị vệ sinh. Lâu ngày chúng sẽ chuyển từ màu vàng nhạt qua vàng đậm và trở nên ố vàng.

Những thức ăn thừa

Thông thường một số gia đình có thói quen đổ thức ăn thừa trực tiếp vào các thiết bị vệ sinh ví dụ như bồn cầu, bồn rửa,… Những vết dầu mỡ bị tích tụ sẽ loan trọng và giữ chất bẩn lại. Việc ứ đọng lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng thiết bị vệ sinh bị ố vàng.
https://lh4.googleusercontent.com/wzLMloDJ4EBhTaARYvd_rBx_rfahv0SlZwGtQ3U5Zdk3fbE6SY-OReGpvDBWQ7gDWo5ULFisrg76RznEj2RC2j-lKrxJo4TLS-Ksl1mIQAltiiCXHXnUupVhKJDixrKs6Vaz9_Uzch3SWsynWFRTfg
 
Thức ăn thừa ở động lâu ngày có thể khiến thiết bị vệ sinh bị ố vàng

Những lưu ý trước khi tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh

Để có thể tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh đạt hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây

Xác định nguyên nhân gây ra ố vàng

Việc xác định nguyên nhân gây ra tình trạng này sẽ giúp bạn tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh đạt hiệu quả cao. Nếu như nguyên nhân khách quan dẫn tới tình trạng này là vì ít khi vệ sinh thì bạn có thể giải quyết một cách dễ dàng. Nhưng nếu nguyên nhân là từ nguồn nước thì phải có biện pháp xử lý hiệu quả từ nguồn nước mới không tái diễn nữa.

Trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh

Khi tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh bạn cần trang bị thêm khẩu trang và găng tay để có thể bảo vệ làn da cũng như tránh hít mùi hôi thối, hóa chất tẩy rửa trong quá trình thực hiện. 

Lựa chọn phương pháp tẩy rửa phù hợp

Khi tẩy rửa trên những thiết bị vệ sinh, tốt nhất bạn nên sử dụng những loại dung dịch, nước tẩy rửa. Nếu sử dụng nước sẽ không thể làm sạch hiệu quả và đánh bay được vi khuẩn. 
https://lh5.googleusercontent.com/xBFxDdJwvh2-Xde1s_4JyuNEbSNtJPnWc7Cy13IfJqwpPpNgAGXuWK_SJQg9jQv-_dwx676TW9rJKftDnUBkvclQCC-MKRIvybq4Fth5gl8zJyd4VzojzYm5gVogvJuBOmjpGhSN2eBKwYrXpmu1Gw
Những lưu ý trước khi tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh
Bên cạnh đó những sản phẩm này còn được thiết kế giúp đem tới hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt công thức của sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe của chúng ta. Vì vậy nếu chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể an tâm khi tìm mua các loại nước tẩy rửa đa năng tại tayruaxanh.vn

THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!

Như vậy qua bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết nhất liên quan tới những mẹo tẩy vết ố vàng trên thiết bị vệ sinh đạt hiệu quả cao. Theo đó việc để các thiết bị vệ sinh gặp tình trạng ố vàng sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp bạn làm sạch một cách hiệu quả và an toàn.
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ

- Facebook: https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website: tayruaxanh.vn
- Số điện thoại: 098 697 77 64
- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee: https://shp.ee/z3i8uvy
- Lazada: https://s.lazada.vn/s.2KhFN

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn