TỪ A ĐẾN Z NHỮNG THÔNG TIN VỀ CHẤT TẨY RỬA NỘI THẤT

Thứ ba - 17/10/2023 09:08
Chất tẩy rửa nội thất là gì? Sản phẩm này có tác dụng như thế nào, ứng dụng ra sao? Mọi thắc mắc của bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết sau đây.

Chất tẩy rửa được biết đến là vật dụng không thể thiếu giúp bạn dọn vệ sinh nhà cửa. Mỗi một loại sẽ lại được sử dụng với mục đích chuyên biệt khác nhau và chất tẩy rửa nội thất cũng như vậy. Đây là sản phẩm dùng riêng cho nội thất nhà ở giúp bạn có một không gian sống thực sự thoải mái và dễ chịu.
 
https://lh4.googleusercontent.com/6acfPjA0fPJGQNI6G6tsjtdGBH41efSrzxFIiV-AeqnOQV4bv0bGuG5cVHT14jqOl-jEQakHnijwP7BKAD_Ip1dLXx9Kko7LvRmraY1I6fSpnwdv3rG-k9ot9daG4kKwus4TYY_UfYIVK_wRLINyyw
Có rất nhiều chất tẩy rửa nội thất khác nhau

Chất tẩy rửa nội thất là gì?

Chất tẩy rửa nội thất là một loại dung môi được điều chế bằng các thành phần hóa học hoặc tự nhiên. Công dụng chính của chúng đó là giúp tẩy rửa, làm sạch các loại đồ dùng nội thất trong cuộc sống cũng như công nghiệp. 
Các loại chất tẩy rửa dành cho nội thất đã được ứng dụng vào đời sống từ khá lâu. Chúng được làm với nhiều dạng khác nhau có thể là bột hoặc keo, dung dịch. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Thành phần chính trong các chất tẩy rửa nội thất

Chúng ta có thể phân chia chất tẩy rửa nội thất thành 2 loại khác nhau dựa vào bảng thành phần chính tạo nên chúng. Đó là chất tẩy rửa hóa học và chất tẩy rửa tự nhiên. 
2 loại chất tẩy rửa này sẽ có sự khác biệt trong thành phần và cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công dụng và độ an toàn của chúng. Cho dù là chất tẩy rửa nội thất nào đi chăng nữa thì cũng sẽ chứa một thành phần không thể thiếu đó chính là muối axit béo.
Các loại muối axit béo có thể được khai thác từ động hoặc thực vật. Sau đó, trải qua quá trình điều chế cùng các kim loại mạnh ví dụ như Kali hay Natri giúp chúng có thể bám vào được chất bẩn và loại bỏ chúng.
Sau khi hòa tan chất này cùng với nước tạo thành các phân tử xà phòng hoặc xịt trực tiếp lên vết bẩn và tác động mạnh lên sẽ tăng độ ma sát giúp kéo sạch các loại bụi bẩn bám trên đồ nội thất ra khỏi bề mặt. 
Đối với các chất tẩy hữu cơ thì thành phần chủ yếu sẽ là chất tẩy sinh học với nguồn gốc thực vật. Ví dụ như dầu oliu, dầu chanh, dầu cam,... Còn đối với các chất tẩy hóa học, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hãy chọn sản phẩm có chứa các thành phần: enzyme, tinopal, hương liệu,...

 
https://lh4.googleusercontent.com/AsUXI2bAM3qdlyw7NIX1uh8wHq2hUf2addp2ZGp2O1mVlCyzDVimVBqgPoPXokIy7QQQVg5t0l-61ZzfaNt8IJWmnEjCIVA5OYl_JkDB5WroYRuxbFRfwKpEK7Qd2gu1XiN5LRAZFVOoFrAOWWNwPA
Thành phần có trong các chất này là gì?

Các chất tẩy rửa có công dụng gì?

Trong sinh hoạt nói chung, việc sử dụng các chất tẩy rửa sẽ diễn ra hàng ngày. Có thể kể đến như nước rửa chén, nước lau kính, bột giặt, nước rửa tay, nước lau sàn, nước tẩy trắng quần áo, dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm, nước xả vải,... 
Còn khi nói đến công dụng của chất tẩy rửa nội thất thì chắc chắn không thể không nhắc đến đó là làm sạch các đồ nội thất trong nhà. Đối với nhiều gia đình, chúng ta thường sẽ tận dụng các loại nước tẩy rửa quen thuộc trên để vệ sinh nội thất. Tuy nhiên, để giúp nội thất nhà bạn vừa sạch lại đảm bảo chất lượng thì nước tẩy chuyên dùng vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Lưu ý khi sử dụng hóa chất tẩy rửa

Các loại chất tẩy rửa nội thất khi được tung ra thị trường đều sẽ có chứng nhận an toàn đối với người sử dụng. Tuy nhiên, để hạn chế những ảnh hưởng của các sản phẩm này trong quá trình sử dụng như khiến bạn bị viêm da, dị ứng hay những bệnh nguy hiểm khác thì hãy lưu ý một vài điều cơ bản sau đây:
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm theo như những gì mà nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ trong quá trình sử dụng các chất tẩy rửa như: khẩu trang, găng tay, quần áo bảo hộ hay mặt nạ…
  • Tránh để các loại hóa chất dính vào da, mắt. Nếu trong quá trình sử dụng chẳng may bị dính thì hãy rửa sạch chúng càng nhanh càng tốt.
  • Bảo quản chất tẩy rửa nội thất ở nơi khô ráo, thoáng mát đặc biệt là tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
https://lh6.googleusercontent.com/BgEMlWl_X20ePnHa69qkDkXBRir7M0oVHzYzQYRnvlojHC3ZzytdtUxrlDVdYDAiXBWqYW-fcfbOqIkpVAf0B9jRVbknZ_Wuz6-7k5j4Gu3wlkaGrACXAWnwQN72P-VXBzB19LWOadizD9JVPIPVzg
Lưu ý gì khi dùng chất tẩy rửa nội thất?
Trên đây là những thông tin có liên quan đến chất tẩy rửa nội thất dành cho những ai đang quan tâm. Hãy lưu ý để lựa chọn và sử dụng cho đúng nhé.
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website: tayruaxanh.vn
- Số điện thoại: 098 697 77 64
- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee:
 https://shp.ee/z3i8uvy

- Lazada: https://s.lazada.vn/s.2KhFN

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn