NHỮNG LÝ DO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI DÙNG NƯỚC RỬA TOILET CHUYÊN DỤNG

Thứ tư - 22/11/2023 14:46
Nước rửa toilet chuyên dụng mang đến cho người dùng nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời. Một sản phẩm đa năng sẽ giúp công việc dọn dẹp của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nhà vệ sinh, đặc biệt là toilet - một nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn và virus gây bệnh cần được làm sạch thường xuyên. Nếu chỉ sử dụng xà phòng thông thường thì chắc chắn chúng ta không thể loại bỏ được những tác nhân gây hại này. Chính vì vậy, một sản phẩm nước rửa toilet chuyên dụng là cực kỳ cần thiết đối với công việc lau dọn nhà tắm của các gia đình. 

Những lý do bạn phải dùng nước rửa toilet chuyên dụng

So với các loại xà phòng làm sạch thông thường khác, nước rửa toilet đóng một vai trò khá quan trọng đối với khu vực nhà vệ sinh hiện nay. Chính vì vậy, việc sử dụng nước chùi rửa toilet sẽ mang đến rất nhiều công dụng như sau:

Khả năng diệt khuẩn hiệu quả

Toilet là một trong những khu vực ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất trong nhà tắm. Chính vì vậy, việc chùi rửa và làm sạch thường xuyên là điều cực kỳ cần thiết. Thế nhưng, nếu chỉ sử dụng xà phòng thông thường thì những vết ố cứng đầu không thể nào được rửa trôi hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng cũng không thể loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh cho cả gia đình. 
https://lh7-us.googleusercontent.com/mqhChAZNH8F9PtFfXHdunzZSSA0SICEki66NB2Da3ygDz2CAKLReYsuAHKizxTbf1FIPN3Yrc0KGnQfFIMLAcLDgNjfef7sNfWtCigLqfiAlP5nqJbqZqWwKwDLSR0nYT4etTQCVIUX_DI07HTFvZA
Nước rửa toilet giúp loại bỏ đến hơn 99% các vi khuẩn gây hại
Vì vậy, nước tẩy rửa toilet chuyên dụng sẽ là cứu tinh hoàn hảo cho mọi nhà. Chỉ với một lượng nhỏ nước chùi toilet là bạn đã có thể loại bỏ đến hơn 99% vi khuẩn gây hại khỏi môi trường này. 

Tiết kiệm thời gian lau dọn

Với bảng thành phần gồm những chất tẩy rửa chuyên nghiệp, nước tẩy rửa toilet chắc chắn có thể “thổi bay” những vết bẩn cứng đầu một cách hoàn hảo nhất. Bạn không cần dùng quá nhiều sức lực mà chỉ cần một lực chà nhẹ nhàng, không tốn sức mà còn rất tiết kiệm thời gian. 

Sử dụng được trên mọi bề mặt

Không chỉ có công dụng chà rửa toilet, dòng nước tẩy này còn có thể sử dụng được trên nhiều bề mặt men sứ khác nhau. Với bảng thành phần an toàn và lành tính, bạn có thể yên tâm sản phẩm không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Mọi vết bẩn, vết ố vàng ở trên sàn nhà, tường gạch, lavabo, toilet đều sẽ được loại bỏ nhanh chóng chỉ với vài thao tác chùi rửa nhẹ nhàng. 
https://lh7-us.googleusercontent.com/BZGl3nNPYtVyoddZaGs6iFab_cuEeWZ9UFKEoKKhIyecIR7e3O8pjg-fxCjaL_N09a-jAuhUY0-y_Djn1Zq24MMrYE8uNYWZ4dW5ChRCy1ZskzUuqOeHKKuNhi9IouOnhvZqzkPUDzaIJI6-J8OZNw
Sản phẩm có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với chi phí khoảng vài chục cho đến vài trăm nghìn đồng là bạn đã sở hữu ngay cho mình một chai nước chùi rửa toilet chuyên dụng. Một sản phẩm đa di năng giúp bạn dễ dàng chùi rửa trên mọi bề mặt khác nhau, nhờ đó, bạn sẽ giảm thiểu được chi phí cho nhiều sản phẩm chùi rửa khác. 
Với tính chất làm sạch nhanh chóng, bạn chỉ cần một lượng nhỏ dung dịch là có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước rửa toilet trong vài tháng tùy vào tần suất sử dụng của từng gia đình, cực kỳ tiết kiệm. 

Hướng dẫn sử dụng nước rửa toilet

Nước rửa toilet được người dùng đánh giá cao về sự an toàn, lành tính và hiệu quả chùi rửa đến từ thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional. Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây:
  • Đầu tiên, bạn lấy khoảng 1,25 - 2,5ml dung dịch tẩy rửa hòa chung với 1 lít nước.
  • Sau đó, bạn xịt dung dịch vừa pha loãng lên vết bẩn và bề mặt cần được làm sạch rồi để yên trong khoảng 10 - 15 phút để dung dịch thấm sâu và làm mềm vết bẩn. 
  • Cuối cùng, bạn dùng một miếng chà nhám để chà nhẹ vết bẩn và rửa lại với nước sạch để rửa trôi vết bẩn hoàn toàn. 
Lưu ý: Đối với những vết bẩn ố vàng, cứng đầu lâu ngày thì bạn nên dùng dung dịch nguyên chất không cần pha loãng để hiệu quả tẩy rửa được tốt nhất. 
https://lh7-us.googleusercontent.com/3SAZkwp7fsMO8yEd8EZoyphd2gnjiQZv6s7oCvcsQjGEKCoQFi2GdVdWWD4g1O2xalEHlQa1LUWdsngbRWTH51_EQMRiTse1aNFFxPwnUSb-Oqau_nQTOH7Tlb681jm32LyU_jlJ4qwTzWmn0dlV7Q
Nước tẩy rửa bồn cầu được sử dụng siêu đơn giản
Chỉ với một chai nước rửa toilet nhỏ gọn, bạn đã có thể loại bỏ được các vết bẩn, vết ố vàng và cả vi khuẩn gây bệnh một cách nhẹ nhàng nhất ở trong khu vực nhà vệ sinh. Để liên hệ đặt hàng, bạn có thể truy cập vào trang web http://tayruaxanh.vn/ để tham khảo và đặt mua hàng online nhanh chóng, chính hãng. 
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website:nv.h tayruaxan
- Số điện thoại: 098 697 77 64- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn
- Shopee:
yvu8 https://shp.ee/z3i

- Lazada:FhK https://s.lazada.vn/s.2N

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc