NƯỚC CHÀ BỒN CẦU TANA GREENCARE & TANA PROFESSIONAL CÓ TỐT KHÔNG?

Thứ năm - 30/11/2023 16:28
Một sản phẩm nước chà bồn cầu an toàn - lành tính đến từ thương hiệu xanh nổi tiếng toàn cầu. Sử dụng sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh như thế nào hiệu quả nhất?

Nước chà bồn cầu - một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, với bảng thành phần hóa học dày đặc, rất nhiều sản phẩm tẩy rửa khiến người dùng phải e ngại vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều này, Tana Greencare & Tana Professional đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường những dòng tẩy rửa xanh, an toàn và lành tính. Dưới đây là một số thông tin về thương hiệu và cách sử dụng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. 

Tana Greencare & Tana Professional - thương hiệu xanh hàng đầu

Wenwe & Mertz được thành lập vào năm 1867 ở thành phố Mainz của Đức. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất những sản phẩm tẩy rửa xanh với hơn 150 năm phát triển. Với tiêu chí đề cao vấn đề an toàn sức khỏe và hệ sinh thái, những dòng nước tẩy rửa của tập đoàn đã ra đời và được rất nhiều khách hàng yêu thích. 
 
https://lh7-us.googleusercontent.com/2y9w7731SMR-snCv0c73c7kZxhpkAtFbWJ90Ye5oAhgdq0M0JxM2Pcyta5hEIqKva8eHQGH1zju4HQqX2sS0-x5EN4gIAfWJkqUCtMhgJrBeGzi4ZTPqlkt_CX4xZeq8JkBh8OjoF0wJeiF8IFmxtg
Thương hiệu xanh Tana Greencare & Tana Professional nổi tiếng toàn cầu

Trong đó, Tana Greencare & Tana Professional là một thương hiệu chuyên về các dòng nước tẩy rửa sinh thái, vừa an toàn với môi trường vừa bảo vệ sức khỏe của người dùng. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 
Thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định mình chính là giải pháp chuyên biệt, với hiệu suất đáng tin cậy cùng những tiêu chí đã được kiểm chứng. Tất cả các sản phẩm tẩy rửa, bao gồm nước chà bồn cầu đều không có chứa các hạt vi nhựa cơ bản. Nhờ đó, khi sử dụng, chúng ta sẽ hạn chế xả rác thải ra ngoài biển. Đồng thời, với thành phần công thức độc quyền của green care PROFESSIONAL, sản phẩm có thể tự động phân hủy sinh học hoàn toàn. Nhờ đó, nguồn nước sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. 
Tana Greencare & Tana Professional khẳng định, toàn bộ các thành phần và nguyên liệu 100% tự nhiên. Nhãn hàng cũng giảm dần những nguyên liệu có gốc dầu, giúp giảm phát thải CO2. Từ đó, trong quá trình sử dụng chúng ta cũng sẽ góp phần giảm ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Hướng dẫn sử dụng nước chà bồn cầu của Tana Greencare & Tana Professional

Như đã nói ở trên, nhờ được tuyển chọn kỹ càng, nên các dòng nước chà bồn cầu của thương hiệu này đều đạt hiệu quả làm sạch cực kỳ cao. Tất nhiên, với bảng thành phần tự nhiên lành tính, khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:
https://lh7-us.googleusercontent.com/I_paP1_QOQTcQ_fPH1PcTfxaYbGDbTxLDzB6U7lpQRjRfJzVPxrsid3I5HUBFXfBxIrfenVZemllSIlu2ZRo0LM3N1tf2k8G8W9aVlxURBGxCCO5pFFBOOSg6qLe25BYUvsPamzDOq_lv_ha5TfiSw
Nước chà bồn cầu được sử dụng vô cùng đơn giản
  • Bước 1: Bạn dùng khoảng 1,25ml đến 2,5ml dung dịch và pha loãng chung với 1l nước. 
  • Bước 2: Bạn xịt phần dung dịch đã được pha loãng lên bề mặt có những vết bẩn cần được lau chùi và dọn dẹp. 
  • Bước 3: Để nguyên dung dịch trên bề mặt vết bẩn khoảng 10 - 15 phút để làm mềm những cặn bẩn ố vàng này. 
  • Bước 4: Bạn sử dụng một miếng chà nhám để làm sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng và dùng nước sạch để rửa lại một lần nữa. 
Đối với những vết bẩn cứng đầu, cặn ố vàng lâu ngày, bạn nên sử dụng dung dịch nguyên chất để hiệu quả làm sạch được hiệu quả hơn. Khi sử dụng dung dịch để tẩy rửa, bạn nên mang bao tay và khẩu trang để bảo vệ an toàn cho da tay của mình. 

Những vấn đề cần lưu ý

Bên cạnh cách sử dụng, bạn cũng cần lưu ý đến một vài vấn đề sau đây:
https://lh7-us.googleusercontent.com/PV3QseR_ZesXSdkMu1jGk095w9SBNKmECgHl_oDEnFAEbBpHB-CRHlk5hunqjGLI74JUIHEvdkQYh28U2zOJLK9L0w1YnyTayAUbE2_BUAH5QvkwKZ5yh_44YjBSwfcZ1T6EQleL9MH5asm5ZvMFIg
Các sản phẩm tẩy rửa cần được bảo quản tốt, tránh xa tầm tay trẻ em
  • Để dung dịch tẩy rửa ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh xa tầm tay của trẻ em
  • Tuyệt đối, không được uống dung dịch tẩy rửa bồn cầu
  • Sản phẩm có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, thế nhưng, bạn không nên dùng trên những mặt đá tự nhiên điển hình như đá cẩm thạch hoặc gạch men có tính nhạy cảm với acid.
Nhìn chung, các sản phẩm nước chà bồn cầu có thành phần lành tính, tự nhiên của thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional cho đến nay vẫn luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Khi dùng nước tẩy rửa đến từ thương hiệu này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn và hiệu quả mà chúng mang lại. Bạn có thể đặt mua hàng chính hãng nhanh chóng thông qua website http://tayruaxanh.vn/
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website:nv.h tayruaxan
- Số điện thoại: 098 697 77 64- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn
- Shopee:
yvu8 https://shp.ee/z3i

- Lazada:FhK https://s.lazada.vn/s.2N

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc