TẠI SAO NÊN CHỌN NƯỚC TẨY BẾP? GỢI Ý NHỮNG SẢN PHẨM AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH

Thứ sáu - 27/10/2023 17:28
Những sản phẩm tẩy rửa nhà bếp đóng vai trò quan trọng đối với việc dọn dẹp và vệ sinh. Tham khảo một vài dòng nước tẩy bếp an toàn và tiện dụng ngay trong bài viết sau đây.

Nhà bếp là một khu vực vô cùng quan trọng trong gia đình, là nơi những bữa ăn ra đời. Chính vì vậy, việc đảm bảo vệ sinh khu vực này là điều cực kỳ cần thiết. Các sản phẩm nước tẩy bếp chính là trợ thủ vô cùng đắc lực cho quá trình dọn dẹp của mọi gia đình. Một vài sản phẩm an toàn, hữu dụng mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng sẽ được gợi ý sau đây. 

Những nguyên nhân nên sử dụng nước tẩy bếp

Một vài nguyên nhân đặc biệt mà bạn nên lựa chọn nước tẩy bếp xanh cho gia đình mình:
https://lh7-us.googleusercontent.com/Jb07AvZp2pol68nRYgjYj8w5rA6eXGH80MvcT2Vo1dQUpdpHUU_jgGxElZjFUVEVbGtfbXCe1ul-vTLeD8Cr3SAjLBev4xfzu5qhrZTpNYdMFN9YiumlE8ua67O9ydSusSVWU_1paYoK7lTf5crn7g
Công việc dọn dẹp nhẹ nhàng hơn nhờ nước tẩy bếp
  • Các sản phẩm nước tẩy chuyên dụng sẽ giúp làm sạch mọi vết bẩn ở trên mặt bếp một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. 
  • Nước tẩy còn có tác dụng khử đi những mùi hôi khó chịu ở trong bếp bằng một mùi thơm vô cùng nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái hơn trong suốt quá trình vệ sinh nhà bếp. 
  • Một số dòng nước tẩy còn có tác dụng phòng ngừa côn trùng tiếp cận đến khu vực bếp nấu, tiêu diệt các loại vi khuẩn và ngăn chặn chúng phát triển mạnh mẽ ở trong nhà bếp. Nhờ đó, bạn có thể phòng tránh được tình trạng vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào thức ăn có hại cho sức khỏe. 
  • Bên cạnh khu vực nhà bếp, nước tẩy còn sử dụng được ở những vật dụng khác như cửa kính, kệ bếp, gương soi,...

Gợi ý những sản phẩm nước tẩy bếp an toàn, chất lượng

Một vài sản phẩm nước tẩy bếp vừa an toàn vừa tiện lợi và hữu ích mà bạn có thể tham khảo như:

Chai xịt tẩy đa năng TANEX AZ70 500ml

Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các vết dầu mỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể dùng nước tẩy đa năng TANEX trên nhiều bề mặt khác nhau như bếp nấu, bàn ăn, tường, lò nướng,.... Đặc biệt, với bảng thành phần dịu nhẹ, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vì chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 
https://lh7-us.googleusercontent.com/lDDJjRB7D9NDG5X7Bnrswe4A8JofGWnSRcrEuPlDeKuoIJaLPKj68PtdLkfqIanxlQV9y80BnIYMICJVWIqZUl_gCCdO8OgWOBMwc1C7DNUWP1vSMUD_PzHv0SzRWueoaEpZKIFp2bqZS--a7J4pAg
Nhà bếp bóng loáng với trợ thủ đắc lực

Để sử dụng dung dịch nước tẩy, bạn cần pha loãng khoảng 2 - 20ml dung dịch cùng 1l nước. Sau đó, bạn xịt dung dịch loãng này lên bề mặt của những vết bẩn rồi đợi khoảng 5 - 15 phút để đợi cho chúng mềm ra. Cuối cùng, bạn dùng khăn sạch để lau vết bẩn hoặc rửa lại với nước. 
Lưu ý: Đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn cần sử dụng dung dịch tẩy rửa nguyên chất. 


THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!

Nước tẩy gỉ sét INOXOL Clean 1L

INOXOL Clean là một dạng nước tẩy gỉ sét nhà bếp vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có thể đánh bay cặn canxi, các loại đất bám, gỉ sét và những vết dầu mỡ ở trên bề mặt kim loại hoặc thép không gỉ. Chính vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều vật dụng có bề mặt thép không gỉ hoặc những vật dụng khác được làm từ crom, niken hay đá vôi nhôm cùng các bề mặt được anot hóa khác.
https://lh7-us.googleusercontent.com/MFYJkkVCmvXN-NKhsPRWQEkHPDnjKxCV8HuaxJ-twBxKHpvOU00SdMTYeKfIOp3aRngKjNGlWv73bIxjYFD-vMNV1rTf_bkpEhLggf6bJYl-P0h8fp38xtl_zY6vLkp_srjGgeyZBLkNmxoD2Zz9gA
Các vết gỉ sét cứng đầu được loại bỏ một cách nhẹ nhàng

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này với đồ dùng khác như chậu inox, xoong, chén, thìa, dao,... Vì bảng thành phần sản phẩm vô cùng dịu nhẹ nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. 
Để lau dọn, bạn chỉ cần đổ dung dịch lên những bề mặt cần được làm sạch. Sau đó, bạn sử dụng một chiếc cọ nhám để chà sạch các vết bẩn này. Cuối cùng, bạn dùng khăn ẩm hoặc nước sạch để lau sạch vết bẩn. 


THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY

Nước tẩy dầu mỡ GRILL Express 750ml

Bề mặt bếp và các vật dụng khác trong khu vực này thường bị dính nhiều dầu mỡ rất khó loại bỏ. Nếu bạn chỉ sử dụng xà phòng thông thường sẽ rất khó để loại bỏ được những vết dầu mỡ cứng đầu này. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất thì GRILL Express là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và có tác dụng ngay cả những vết dầu mỡ bị cháy.
 
https://lh7-us.googleusercontent.com/KumUoc81Ih_l6noDRGmVl1lBTYomP4rcRdrjyv390B_qRfuH9FSTGkcbhzndE7tqfYsu0eSb8lLDZF6Wuj5noqbRq4dL7-W7NDOAl2uqnPxCQSN8a2iUb0kRZP-z3_3eSK3tng29iUcA8xK_mjQ30A
Nước tẩy bếp GRILL Express đánh bay dầu mỡ hiệu quả

Bạn chỉ cần xịt dung dịch nước tẩy bếp lên những vết dầu mỡ ở trên bất cứ bề mặt nào. Để yên dung dịch tẩy rửa trong khoảng 10 - 15 phút để những vết bẩn dầu mỡ này mềm ra. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng một miếng cọ nhám và chà xát để loại bỏ các vết bẩn đó với nước sạch. 

THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!

Trên đây là một vài thông tin về công dụng của nước tẩy bếp và những sản phẩm an toàn với sức khỏe mà bạn có thể sử dụng. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một dòng nước tẩy rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo dõi Tẩy Rửa Xanh để cập nhật thêm nhiều sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình. 
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website:nv.h tayruaxan
- Số điện thoại: 098 697 77 64- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee:
yvu8 https://shp.ee/z3i

- Lazada:FhK https://s.lazada.vn/s.2N
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn