DUNG DỊCH TẨY SÀN NHÀ VÀ CÁCH SỬ DỤNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Thứ sáu - 27/10/2023 16:48
Dung dịch tẩy sàn nhà là chất/ hỗn hợp những chất hoạt động ở trên bề mặt và có khả năng làm sạch sàn. Vậy nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả, an toàn cao?
Dung dịch tẩy sàn nhà là chất/ hỗn hợp những chất hoạt động ở trên bề mặt và có khả năng làm sạch sàn trong dung dịch pha loãng. Ngày nay dung dịch này được sản xuất dựa vào dây chuyền hiện đại với các thành phần khác nhau như chất hoạt tính, hắc ín hoặc mỡ động vật. Sau khi trải qua quy trình sản xuất vô cùng chặt chẽ, những chất này sẽ được thêm hương liệu nhằm tạo mùi. Vậy nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Dung dịch tẩy sàn nhà là gì?

Dung dịch tẩy sàn nhà trên thị trường hiện nay là chất hoạt động ở trên bề mặt hay hỗn hợp những chất hoạt động ở trên bề mặt. Đặc biệt còn có khả năng làm sạch được sàn nhà ở trong dung dịch pha loãng.
https://lh7-us.googleusercontent.com/Ge1g_6of2vXpKLMtAHQ7NC5kW38-NHGuroR7eMy1oy-tm4itQAVnBHmIGH5CJe8uAP6LD5Niv8wEXJUeZVpoP0GGVAv2-WWimlPp6v4DaXsCOJe1G2W_okLkDXxMS5dH8MQi0CyKT3mODtoQQCpYhWE
Dung dịch tẩy sàn nhà là gì?

Trong công nghiệp dung dịch này là tổng hợp những loại chất tẩy rửa có hiệu suất cao và phù hợp với những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để làm sạch toàn bộ những loại sàn ở những khu vực rộng lớn, có kích thước khác nhau. Vì vậy chúng thường gọi chung là dung dịch tẩy sàn nhà.
Không giống với sàn nhà sinh hoạt, sàn nhà công nghiệp là một bề mặt rất cứng và được xây dựng với khả năng chịu những lực tác động lớn. Chính vì vậy nó cần làm sạch thường xuyên để có thể đảm bảo mỹ quan và tránh lây lan qua những mảnh vỡ, vi trùng gây ảnh hưởng tới người lao động, không cho hoá chất, bụi bẩn tích tụ trong thời gian dài.

Những ưu điểm của dung dịch tẩy sàn nhà 

Những sản phẩm dung dịch tẩy sàn nhà trên thị trường hiện nay có một số ưu điểm nổi bật sau đây:
https://lh7-us.googleusercontent.com/fiAxJ88fGGLlbGheMp_eSUi-VxFdgF3tZbbgxmzl7i-neVTXE4evH0DlW9ObXL1Z9si1ZPi1sPWlF2iNYjcisnx--nujtkXZ9S0pH6g1o9zI6h-pJULHGmDfzVmaV5QVxdEuWXH4MyxvpriCDqoO3Wg
Những ưu điểm của dung dịch tẩy sàn nhà trên thị trường hiện nay
  • Có khả năng tẩy rửa cực mạnh và bóc tách những lớp hóa chất cũ kỹ, đánh tan những vết bẩn cứng đầu ở trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng.
  • Giúp bảo dưỡng và khôi phục độ sáng bóng của sàn nhà như ban đầu.
  • Giúp tăng độ cứng cho sàn nhà
  • Dung dịch tẩy sàn nhà sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng trong việc lau dọn. 
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, khi sử dụng dung dịch tẩy sàn nhà bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề để đạt hiệu quả cao. Vậy những lưu ý khi sử dụng dung dịch tẩy sàn nhà là gì?

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch tẩy sàn nhà

  • Mỗi loại gạch lát nền, sàn nhà sẽ khác nhau vì vậy cách làm sạch cũng như dung dịch lau chùi cũng sẽ khác nhau.
https://lh7-us.googleusercontent.com/WpcByUcSh644-d4wYlYVFLXRzX5A9MXC_wpxz7_pHO-T3rML4IJqyL8AYlt7hYWD-48OWhtTl3qR94jnLX61uoKGCbHxAQOBGmRso6tD9c10QPa6q3nm-Oh3UqJx40BEwXn2GXFaUx_xsrlTCJ_MenY
Những lưu ý khi sử dụng dung dịch tẩy sàn nhà
  • Nếu phát hiện vết bẩn trên sàn nhà, nên xử lý ngay và tránh để quá lâu. Do nó sẽ bám chặt trên bề mặt khiến quá trình xử lý xảy ra khó khăn và có thể khiến màu nguyên bản của gạch bị mất đi.
  • Những loại chất tẩy rửa có công dụng diệt khuẩn mạnh và một số sản phẩm trên thị trường hiện nay sẽ chứa nhiều hóa chất độc hại. Những chất này bay hơi trong nồng độ đậm đặc. Do đó nếu tiếp xúc trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến nguy cơ mắc bệnh ung thư tăng cao và gây ảnh hưởng xấu đến da, khả năng sinh sản, hô hấp,… Vì vậy trước khi sử dụng, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ ví dụ như khẩu trang, găng tay,… 
  • Tốt nhất nên sử dụng những dung dịch tẩy sàn nhà xanh, có công thức an toàn. Do đó nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp bạn có thể an tâm khi tìm mua tại tayruaxanh.vn. Bên cạnh đó khi sử dụng không nên lạm dụng quá nhiều và chỉ nên dùng một lượng vừa đủ theo như hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. 

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên tayruaxanh.vn đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất liên quan tới sản phẩm dung dịch tẩy sàn nhà trên thị trường hiện nay. Theo đó có thể thấy được rằng đây là sản phẩm đem tới hiệu quả cao và thường xuyên được các bà mẹ nội trợ sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm cũng như cách thức sử dụng dung dịch tẩy sàn một cách hiệu quả.
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website:nv.h tayruaxan
- Số điện thoại: 098 697 77 64- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn

- Shopee:
yvu8 https://shp.ee/z3i

- Lazada:FhK https://s.lazada.vn/s.2N
 


 

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn