BAO LÂU NÊN DỌN VỆ SINH NHÀ TẮM? CHỌN SẢN PHẨM TẨY RỬA NÀO PHÙ HỢP?

Thứ ba - 14/11/2023 09:41
Vết bẩn, mùi hôi ở nhà tắm, nhà vệ sinh luôn là nỗi ám ảnh của không ít người khi sử dụng hàng ngày. Không chỉ thế, đây cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn và mầm bệnh nguy hại đến sức khỏe. Vậy bao lâu nên dọn vệ sinh nhà tắm và nên chọn sản phẩm tẩy rửa nào hiệu quả, an toàn? Cùng tham khảo ngay nhé.

Bao lâu nên dọn vệ sinh nhà tắm?

Nhà tắm, nhà vệ sinh thường dễ đọng nước, tế bào chết, xà phòng tắm, cặn vôi bám ở bề mặt đồ dùng hoặc tường, nền gạch lâu ngày hình thành mảng bám khó tẩy rửa. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn phát triển hình thành mầm bệnh ảnh hưởng sức khỏe gia đình. Vì thế việc vệ sinh nhà tắm sạch sẽ luôn cần được thực hiện ít nhất 1 lần mỗi tuần để không gian luôn sạch sẽ, hạn chế mùi hôi và vết bẩn. 
 
https://lh7-us.googleusercontent.com/7q6D5B2uh1upx4t18HI78OtG7ft6RzDRB5PqqThG-giaBsSQpNyb2BeiGMwzMPMvUWM1AbGyIVqP1yXoj9kaeTWGZrMMCQL9FPjRGl3Yigk9sMcZa2qIRsxmHvM6uCA97a8r_bhOjgNHO1KpGXcIDg
Vệ sinh nhà tắm ít nhất 1 lần mỗi tuần để giữ không gian luôn sạch sẽ

Tiêu chí khi chọn sản phẩm tẩy rửa cho nhà tắm

  • Hạn chế lựa chọn sản phẩm có thành phần hóa học tính tẩy rửa mạnh có nguy cơ gây kích ứng khô da hoặc gây hại qua đường hô hấp. Đồng thời tính tẩy rửa mạnh có thể làm hư hỏng lớp men, lớp bảo vệ của tường, sàn nhà và các đồ vật nhà tắm.
  • Chọn sản phẩm có ít hương liệu hoặc hương tự nhiên để hạn chế tình trạng kích ứng da, mắt, mũi, hong,... gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.
  • Các sản phẩm nên có tỷ lệ nguồn gốc từ thực vật tự nhiên như cây cỏ, hoa,... chiếm nhiều hơn để giúp thân thiện với sức khỏe người dùng. Dấu hiệu nhận biết sản phẩm có nguồn gốc thực vật thường có kí hiệu “plant-based” và mùi huơng tự nhiên, nhẹ nhàng hoặc không có mùi.
  • Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giúp đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có kiểm định an toàn từ cơ quan thẩm quyền cũng là yếu tố nên được kiểm tra kỹ lưỡng khi mua sản phẩm tẩy rửa. 
  • Yếu tố thân thiện với môi trường cũng dần được nhiều người quan tâm như vỏ sản phẩm từ nhựa tái chế hoặc có thể tái chế được, không kiểm nghiệm trên động vật và không độc hại khi thải ra môi trường,...

Bộ 3 sản phẩm vệ sinh nhà tắm hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian

Nếu bạn đang tìm sản phẩm vệ sinh nhà tắm hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì hãy tìm hiểu ngay bộ 3 sản phẩm đến từ thương hiệu Tana Greencare & Tana Professional Châu Âu.

Tẩy cặn canxi Sanet Tasonil

Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ bao gồm nước, axit sunfamic, chất hoạt động bề mặt anion, axit citric, chất làm đặc, hương thơm, chất tạo màu, glycols an toàn với người dùng nhưng vẫn đảm bảo độ tẩy rửa hiệu quả khi vệ sinh nhà tắm. 
Nhờ đó giúp loại bỏ dễ dàng các vết bẩn bám trên bề mặt vòi sen, bồn cầu, đồ dùng như cặn canxi, cặn vôi hoặc vết ố vàng do nước hoặc xà phòng đọng lại lâu ngày.
Tẩy cặn canxi Sanet Tasonil thành phần dịu nhẹ an toàn với người dùng

Tẩy bồn cầu hương bạc hà WC MINT

Sản phẩm tẩy bồn cầu WC Mint có thành phần chứa đến 92% hidrocacbon có nguồn gốc thực vật giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Thành phần tẩy rửa hiệu quả kết hợp thiết kế cổ chai tiện dụng giúp làm sạch tối ưu vết bẩn và khả năng diệt khuẩn đến 99% trên bồn cầu, bồn tiểu. Tẩy bồn cầu hương bạc hà WC Mint đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001, ISO 5001 đồng thời đã được kiểm đinh bởi tổ chức TUV SUD uy tín hàng đầu. 
https://lh7-us.googleusercontent.com/qr-x_ih4-Ly4PGplqCot1U1myEKTk91le-7pH9ripkXacYM1y3QbxUfRibO-eiSy684ZrOR9GMxfzPS5ExWg7kAv9jRu07xLcRCebiVI67ScSA8rFOorg9FhafMM4f37eMiq36cwwuINFFI62u1xhQ
Tẩy bồn cầu WC Mint thiết kế tiện dụng với khả năng diệt khuẩn lên đến 99%

THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!

Đánh bóng Inoxol Clean 

Không chỉ tẩy rửa sạch sẽ khi vệ sinh nhà tắm mà việc đánh bóng thường xuyên các đồ dùng kim loại như vòi nước, vòi hoa sen, kệ inox,... giúp sản phẩm luôn bóng sáng. Thành phần làm sạch nguồn gốc tự nhiên an toàn cho người dùng và không gây hư hại, bào mòn các sản phẩm kim loại trong nhà.
https://lh7-us.googleusercontent.com/6siBf8q35g-BxlNNXIAmWlHlwm6Eil7vYtTKQZlYdwduAqXoeTz0F-zhnfnNAbtVViBeWPMn8CvZSDqJ43xD-plt94ai_gSFknnaeydA0-rZpOiYDcok2CQJ334hVU0SAUpM2NdVv_5o4EMvzvpzOw
Dung dịch Inoxol Clean giúp loại bỏ vết bẩn, làm sáng bóng đồ dùng kim loại

THAM KHẢO TẠI ĐÂY HOẶC TẠI ĐÂY!

Có thể thấy việc vệ sinh nhà tắm thường xuyên là yếu tố hàng đầu để bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài khả năng làm sạch thì độ an toàn với người dùng cũng không thể bỏ qua khi chọn sản phẩm tẩy rửa. Còn chần chờ gì mà không tham khảo sản phẩm tẩy rửa an toàn đến từ Châu Âu trên website https://www.tayruaxanh.vn của chúng tôi.
______________________________________________________________
THẾ GIỚI TẨY RỬA HQC CAM KẾT:
1. Dịch vụ chu đáo
Những thắc mắc của khách hàng đến với HQC sẽ được
đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
Chính sách giao hàng, chính sách vận chuyển,
chính sách hậu mãi luôn được HQC cam kết 100% với khách hàng.
2. Nguồn gốc sản phẩm
HQC là đối tác trực tiếp với các thương hiệu nổi
tiếng đến từ châu Âu. Các sản phẩm được HQC phân phối luôn đầy đủ chứng nhận
kiểm định, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng các quy chuẩn quốc tế.
3. Chính sách bán hàng
100% Các mặt hàng tại HQC luôn minh bạch về thông
tin và dịch vụ hậu mãi. Mọi quý khách khi mua sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và xuất xứ chính hãng. Chúng tôi bảo hành đổi trả ngay nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.
---------------------------------------
Cần hỗ trợ thông tin tốt nhất xin liên hệ
- Facebook:
 https://www.facebook.com/tanagreencarevietnam
- Website:nv.h tayruaxan
- Số điện thoại: 098 697 77 64- Email: tanagreencare@hqcvietnam.vn
- Shopee:
yvu8 https://shp.ee/z3i

- Lazada:FhK https://s.lazada.vn/s.2N

Tác giả bài viết: Thế giới tẩy rửa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn